Dịch vụ đổ mực máy in chuyên nghiệp giá rẻ Hà Nội

Đổ mực máy in

Dịch vụ đổ mực hàng đầu 

Máy in Canon LBP 2900 không in được, không nhận lệnh in và Cách Xử Lý | Paused, Use Printing Offline

Hi! Xin chào các bạn! Chào mừng các bạn quay  trở lại với channel Hiệp Tín Phát, thì ngày  . hôm nay trong video này, nhân tiện tôi có sửa  cái máy in, sửa máy in Canon 2900 nha các bạn. thì cũng có khá nhiều bạn hay nhắn tin hỏi tôi  là trường hợp Tại

Hi! Xin chào các bạn! Chào mừng các bạn quay  trở lại với channel Hiệp Tín Phát, thì ngày  . hôm nay trong video này, nhân tiện tôi có sửa  cái máy in, sửa máy in Canon 2900 nha các bạn. thì cũng có khá nhiều bạn hay nhắn tin hỏi tôi  là trường hợp Tại sao cái máy in Canon 2900 không . in được, rồi Hôm nay tôi sẽ chia sẻ với các bạn  cách xử lý trường hợp này. Bình thường các bạn  . sử dụng bình thường, thí dụ hôm nay đang in được và ngày mai  vào công ty, bạn mở lên và máy không in được  . mà bạn đâu có can thiệp gì vào máy in đâu? Ok! Bây  giờ là tôi sẽ chia sẻ những cái trường hợp. tạo ra cái lỗi khi các bạn ra lệnh  in thì máy in Canon 2900 KHÔNG IN được nhé các bạn  . Đầu tiên các bạn kiểm  tra xem Máy in đã bật nguồn hay chưa?. Đèn nguồn chỗ này có sáng đèn hay không?   Và dây nguồn ở phía sau lưng máy in có.

Được cắm hay chưa? Và côngtắc  nguồn có được bật hay chưa? Và khi bạn  . kiểm tra dây cắm nguồn chỗ này thì nhớ lưu  ý có chỗ cắm trên ổ điện luôn nha các bạn, phải bảo  . đảm rằng là dây cắm điện được cắm  vào trong ổ cắm điện có điện nha các bạn  . Rồi kiểm tra xong hết rồi, Nếu mà chưa  Bật công tắc điện nguồn thì bạn hãy bật công tắc nguồn lên nhé!. không tắt nguồn lên và khi Bật công tắc nguồn  lên thì các bạn sẽ cái tiếng của cái máy in nó  . khởi động nha các bạn. Và đèn nguồn Power màu xanh  sáng là ok ,máy đã được bật nguồn điện và máy  . có khởi động nha, các bạn nhớ kiểm tra dùm xem bên trong có hộp mực hay không nhé! Ok  . máy in mà hoạt động được thì  nó sẽ khởi động cơ khí nhé!  . Đề phòng 1 số trường hợp anh chị nào đó đã in và bị kẹt giấy hoặc lấy giấy kẹt còn sót lại bên trong máy rồi bỏ đi.

Do máy in có nhiều người sử dụng, nên các bạn không có báo cho mọi người được biết là máy in đang lỗi. nên là con người biết và người không biết,  coi như mình loại trừ trường hợp đó nha các bạn. Cái thứ hai đó là kiểm tra cáp in cho  máy Canon 2900 này là in cổng USB nha các bạn. kiểm tra lại và phải bảo đảm là cái dây cáp  này nó được kết nối tốt, kết nối tốt là được cấm  . trực tiếp lên trên máy không có bị tuột ra nha các bạn  ở một đầu cấm trên máy in và một đầu cắm trên máy  . tính các bạn hãy bảo đảm rằng là cái dây Kết nối  USB đã được cắm ở trên máy in và trên máy vi tính  . là kẻ thứ hai cần lưu ý. Sau khi các bạn kiểm tra là máy in có bật nguồn khởi động hay  . không? Có hộp mực hay không? Và cái thứ hai  là cáp kết nối usb từ máy in đến máy vi  . tính, sau đó các bạn sẽ kiểm tra trên hệ điều  hành trên máy tính của các bạn.

Bây giờ trên máy tính của các bạn, các bạn sẽ vào trong cái phần Control  . Panel ha, cái này là của mình hãy đang  Windows 10 nhé các bạn, Control Panel đây  . Bạn mở Control Panel lên, các bạn vào cái mục  Devices and Printers. Bây giờ tôi sẽ  . xin hướng dẫn các bạn bước tiếp theo, cái máy  in của tôi, ở trong này rất nhiều máy in, riêng   . trường hợp này là máy in Canon 2900 đây. Các bạn  thấy nè, Canon LBP 2900 cái biểu tượng, cái icon nó đang  . sáng đèn lên nha các bạn. Nó đang sáng lên có nghĩa là  máy in và máy tính của các bạn đang được kết nối tốt. Trường hợp tôi vừa mới tắt nguồn cái  máy in thì các bạn thấy cái biểu tượng Canon LBP 2900 . mờ đi, có nghĩa là đang không có kết nối nha các bạn, đang không có kết nối từ xe máy in sang máy tính. Bây giờ nó biểu tượng bị mờ thì giống  như lúc này tôi nói, đầu tiên các bạn phải kiểm tra.

Nguồn máy in, cáp kết nối máy in với máy tính, nếu  có kết nối tốt chắc chắn cái biểu tượng  . Canon LBp2900 sẽ sáng lên, các bạn thấy tôi vừa  Mở công tắc nguồn lên, thì biểu tượng sáng lên. Biểu tượng Canon LBP2900 sáng lên thì  các bạn chắc chắn là sẽ in được  . Trường hợp nếu biểu tượng Canon LBP 2900 sáng lên mà bạn vẫn không  . in được, thì không sao cả các bạn hãy  bình tĩnh và kiểm tra bớt tiếp theo. Bước tiếp theo các bạn kiểm tra bằng cách là  các bạn Double Click vô cái biểu tượng Canon LBP2900 này. Các bạn click vào chữ Printer đây, Các bạn xem trường hợp PAUSE PRINTING, trường hợp  . các bạn mở lên mà cái máy của các bạn đang bị  PAUSE PRINTING thì các bạn sẽ không in được. hoặc USE PRINTER OFFLINE đang được bật lên nha các bạn. thì chắc chắn các bạn cũng sẽ không in được. Cách xử lý cho 2 trường hợp này  các bạn click chuột vào chữ Printer và.

Bỏ cả 2 cái dấu tích chọn cho PAUSE PRINTING và USE PRINTER OFFLINE. Bây giờ tôi sẽ in test kiểm tra cho các bạn xem thử, và như vậy là máy đã in được nhé các bạn   . máy đã in được nha các bạn. trường hợp mà các bạn không in được nữa  . chiêu cuối cùng, các bạn  hãy Remove cái Driver này ra  . Các bạn click chuột phải lên biểu tượng Canon LBp2900, bạn chọn Remove Devies, sau đó bấm YES. Bước tiếp theo các bạn sẽ tắt nguồn của máy in  luôn, tắt nguồn của máy in nha các bạn. Và sau khi  . tắt nguồn máy in, các bạn chờ trong giây lát, các bạn Có  thể cẩn thận bằng cách của bạn Khởi động lại máy  . tính hoặc các bạn có thể mở lại nguồn của máy in lại  luôn, thì lúc này Windows nó sẽ tự động Detect  . sẽ dò lại Driver máy in Canon LBP2900 và sẽ tự động nhận lại Driver.   Các bạn thấy đây nè, nó tự động nhận lại.


https://youtu.be/srvNwTAZfT0Hi! Xin chào các bạn! Chào mừng các bạn quay  trở lại với channel Hiệp Tín Phát, thì ngày  . hôm nay trong video này, nhân tiện tôi có sửa  cái máy in, sửa máy in Canon 2900 nha các bạn. thì cũng có khá nhiều bạn hay nhắn tin hỏi tôi  là trường hợp Tại

Related Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *